Mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng diện tích 5x15m hiện đại tại Bình Dương

Đánh giá post

Mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng diện tích 5x15m hiện đại

Mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng diện tích 5x15m mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Ngôi nhà với ý tưởng thiết kế đẹp, thông minh đem đến không gian sống thoải mái. Trọn vẹn cho gia đình có nhiều thành viên. Mẫu nhà 3 tầng sở hữu nét đẹp thẩm mỹ cao, lối kiến trúc cởi mở. Thông thoáng tạo sự thoải mái cho các khu vực sinh hoạt và nghỉ ngơi. Ngôi nhà chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi gia đình hiện nay.

Thiết kế nhà đẹp 3 tầng diện tích 5x15m

Kiến trúc nhà phố hiện đại đang là xu hướng làm nhà phổ biến hiện nay. Phù hợp với lối sống cùng nhịp độ phát triển của đô thị. Nhà phố với sự đơn giản nhưng đầy tinh tế đem lại cho mọi người những cảm nhận thư giản, nhẹ nhàng, cùng một không gian sống thoáng rộng, thoải mái. Ngôi nhà đẹp được chúng tôi lựa chọn gửi đến trong bài viết hôm nay. Sẽ là minh chứng rõ nhất cho sự tối ưu trong kiến trúc nhà phố hiện đại.

Ngôi nhà đẹp 3 tầng thiết kế xây dựng trên đất có diện tích 5x15m sở hữu 2 mặt tiền.

Lợi thế giúp cho kiến trúc sư có thể đem đến những ý tưởng thiết kế nhà tuyệt vời. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao vừa tạo được tính thoáng rộng cho không gian sinh hoạt.

Tạo hình tổng thể kiến trúc nhà phố 3 tầng hiện đại thể hiện tính chỉnh chu.

Các khối kiến trúc vuông vức đầy mạnh mẽ đều có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Chỉ cần một số nhấn nhá hợp lý, ngôi nhà đẹp đã dễ dàng tạo ra được những điểm nhấn ấn tượng tôn lên nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể.

Thiết kế hệ thống cổng và tường rào đẹp hiện đại, có kết hợp với các chi tiết trang trí như gạch ốp, gạch bong gió. Ngôi nhà chọn sự kết hợp giữa màu sơn trắng sáng cùng các gam màu thuộc hệ tối bố trí chủ đạo ở mặt tiền nhà.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng diện tích 5x15m chọn sử dụng cửa nhôm kính cho toàn bộ ngôi nhà, thể hiện nét đẹp hiện đại. Những ô kính cường lực sẽ giúp cho ngôi nhà thêm sự thanh thoát, dễ chịu hơn. Đây là phương án thiết kế được áp dụng nhiêu trong những ngôi nhà phố hiện nay. Trực tiếp giải quyết những vấn đề về sự ngột ngạt và bí bách với diện tích có chiều ngang hẹp.

Mẫu nhà phố đẹp sở hữu 2 mặt tiền vì thế một chút nhấn nhá trong việc tạo hình. Sẽ giúp cho ngôi nhà càng trở nên đẹp, nổi bật hơn. Nhìn chung về tổng thể, mẫu nhà 3 tầng phong cách hiện đại thực sự hoàn hảo khi đã đáp ứng đầy đủ về mỹ quan. Tạo cho mọi người góc nhìn nhẹ nhàng, ấn tượng.

Mời quý khách tham khảo thêm: Thiết kế nhà phố

Liên hệ: Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Kim Trọng Phát

Địa chỉ : 23 Lê Thị Trung, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email : kimtrongphat@gmail.com

Điện thoại : 0274.6512361

Hotline : 0977.44.32.32 – kinh doanh : 0908.005.622

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *